อัลมอนด์ - อบ 90 กรัม ( 4 ซอง )

อัลมอนด์ - อบ

Roasted Almonds 

รสธรรมชาติ  ปราศจากเกลือ หรือสารปรุงแต่งใดใด

 

อัลมอนด์ จัดเป็นพืชตระกูลถั่ว ที่เป็นกลุ่มเดียวกับ พรุน พลัม ที่มากไปด้วยคุณค่าของสารอาหารที่เปี่ยมล้นกับร่างกาย หากนำมากินเล่นเป็นอาหารว่าง ให้พลังงานสูง พร้อมแร่ธาตุต่างๆอีกมากมายที่ร่างกาย พร้อมด้วยกรดไขมันที่ดี มาดูกันว่าอัลมอนด์ให้ประโยชน์อย่างไรต่อร่างกายกันบ้าง

1.ชลอประสาทตา

ไม่ให้เสื่อมไว เพราะมีโอเมก้า 3 สังกะสีและวิตามินอี พร้อมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ที่จะช่วยบำรุงสายตาได้ กินเล่นเพียง 1 กำมือ ก็เพียงพอที่ร่างกายจะได้รับต่อวันแล้ว

2.สลายไขมัน

เพียงอย่ากินให้มากจนเกินไป เพราะจะได้รับพลังงานที้กินความต้องการ จากช่วยสลายไขมันก็กลายเป็นเพิ่มไขมันขึ้นมาได้ อัลมอนด์มีโปรตีน วิตามินและไฟเบอร์ ที่เป็นตัวช่วยทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น เพียง 14 เม็ดใน 1 มื้อก็ได้ผลแล้ว

3.ลดไขมันในเส้นเลือด

พบว่าหากกินอัลมอลด์ในปริมาณ 1 กำมือต่อวันจะช่วยให้ไขมันในเส้นเลือดนั้นลดลงได้ถึง4.4 %หากเพิ่มปริมาณการกินอีก1 เท่าตัวคือ 2 กำมือก็จะทำให้ไขมันลดลงได้เกือบ 10% เลยทีเดียว

 

4.ลดการอ่อนเพลีย

นั่นเป็นเพราะว่าอัลมอนด์มีปริมาณแมงกานีส ไรโบฟลาวินและสงกะสีในปริมาณที่สูง แร่ธาตุเหล่านี้จะให้พลังงานช่วยฟื้นฟูให้กับร่างกายของผู้ที่อ่อนแอไม่มีแรง ให้กลับขึ้นมาแข็งแรงคลายจากการอ่อนเพลียได้ไวขึ้น

5.ลดน้ำตาลในเลือด

ในการศึกษาที่ประเทศจีนพบว่า หากกินอัลมอนด์ในปริมาณที่เหมาะสม อัลมอนด์จะช่วยปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด ทำให้โอกาสที่จะเกิดเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจลดลงได้

6.ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

วิตามินและแร่ธาตุที่มีอยู่เป็นจำนวนมากประกอบกับ กรดไขมันดี ในอัลมอนด์ ยังช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง ต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุของโรคต่างๆให้เกิดได้ช้าลง จัดเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่อร่อยและควรหามากินเล่นบ่อยๆ

7.ระบบขับถ่ายดีขึ้น

นั่นเป็นเพราะอัลมอนด์ยังมีไฟเบอร์ที่ช่วยในเรื่องของการขับถ่าย หากกินในปริมาณที่พอเหมาะอัลมอนด์จะช่วยกระตุ้นการทำงานของแบคทีเรียที่อยู่ในลำไส้ ส่งผลให้ท้องไม่ผูกการทำงานของระบบย่อยอาหารหรือลำไส้ในระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

จะเห็นได้ว่าอัลมอนด์ของกินเล่นยามว่าง ไม่ใช่มีคุณสมบัติแค่เล็กน้อย หากประกอบไปด้วยคุณค่าที่มากมายกว่าพืชในกลุ่มถั่วต่างๆ ครอบคลุมการป้องกันการเกิดโรคหลายชนิด หากต้องกินอาหารว่างที่อร่อยและมีประโยชน์มากมายในแต่ละวันแล้ว อัลมอนด์จัดเป็นอาหารที่ไม่ควรมองข้ามกันเลย

 

ข้อมูลจาก Sanook health

 

ราคาพิเศษ  90  กรัม  

เพียง  50  บาท ( จากราคาปกติ 68 บาท )


 


จำนวนการสั่งซื้อขั้นต่ำ 4 ซอง 

(ค่าจัดส่งปกติ ไม่เกิน 1 กก ราคา 65  บาท)

฿265
จำนวน: