ข้าวโอ๊ต-อบ 150 กรัม ( 4 ซอง )

ข้าวโอ๊ต - อบ
Roasted Oatmeal


เป็นข้าวโอ๊ตทั้งเมล็ด ประกอบด้วย"รำข้าวโอ๊ต" และ "จมูกข้าวโอ๊ต" อุดมด้วยวิตามิน  เกลือแร่  โปรตีน  ไขมัน
 มีเส้นใย และกากอาหารชนิดละลายน้ำได้เป็นจำนวนมาก ช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอล ชาวยเรื่องระบบขับถ่าย  และสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ

 

5 คุณประโยชน์ดีๆ ของ “ข้าวโอ๊ต”

1. ประโยชน์ของข้าวโอ๊ตช่วยลดปริมาณไขมันไม่ดีหรือ LDL จากข้อมูลทางเภสัชวิทยาระบุว่าสารอาหารและเส้นใยที่มีในข้าวโอ๊ตเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการลดปริมาณไขมันในเส้นเลือดและช่วยลดไขมันไม่ดีหรือ LDL ไม่ให้เข้าไปอุดตันตามหลอดเลือด ลดความเสี่ยงโรคหัวใจได้ดี นอกจากนั้นยังมีงานวิจัยในสหรัฐอเมริกาที่พยายามลดปริมาณผู้ป่วยโรคหัวใจ ที่ชอบรับประทานมันฝรั่งทอดกรอบ ทางผู้ผลิตจึงลองผสมข้าวโอ๊ตลงไปเพื่อดูประสิทธิภาพในการกำจัดไขมันในเส้นเลือด ผลออกมาว่าคอเลตเตอรอลและไขมัน LDL ในผู้บริโภคมีปริมาณลดลงกว่าการรับประทานมันฝรั่งทอดกรอบธรรมดา

 

2. ประโยชน์ของข้าวโอ๊ตเพิ่มความเนียนนุ่มให้กับผิวพรรณ ข้าวโอ๊ตอุดมไปด้วยวิตามินอี และกลีเซอรีนตามธรรมชาติ ซึ่งจะทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์และชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี ยิ่งในช่วงของฤดูหนาวที่ผิวต้องการการปกป้องมากเป็นพิเศษ จะเห็นได้ว่าข้าวโอ๊ตมักถูกนำมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากมาย ทั้งบอดี้โลชั่น ครีมอาบน้ำและแชมพู ทั้งนี้นอกจากบำรุงผิวพรรณแล้วยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป คงไว้แต่ผิวใหม่ที่สดใสและสุขภาพดี

 

3. ประโยชน์ของข้าวโอ๊ตลดคอเลตเตอรอลในร่างกาย สาระสำคัญในข้าวโอ๊ตคือ ‘เบต้ากลูแคน’ โดยเบต้ากลูแคน เป็นเส้นใยที่ละลายในน้ำได้ คุณสมบัติหลักคือดูซับคอเลตเตอรอลในลำไส้เล็กได้ดี และยังช่วยขับกากออกมาในรูปของอุจาระ นอกจากนี้ยังช่วยลดระดับไขมันในเส้นเลือดและหลอดเลือดอีกด้วย โดยผลวิจัยจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา (USFDA) ได้ระบุอย่างชัดเจนว่า หากได้รับเบต้ากลูแคนในข้าวโอ๊ตอย่างน้อย 3 กรัมต่อวัน สามารถควบคุมระดับคอเลตเตอรอลในร่างกายได้ดี จึงเหมาะกับผู้ที่อยากจะลดน้ำหนัก

 

4. ประโยชน์ของข้าวโอ๊ตรักษารอยไหม้จากแสงแดด วิตามินบีและอีในข้าวโอ๊ตสามารถช่วยสมานแผลได้ดี โดยเฉพาะรอยไหม้จากการเผชิญกับแสงแดดจัด เช่นไปทะเลหรือเล่นสงกรานต์หนักๆ วิธีการคือนำข้าวโอ๊ตบดมาร่อนให้เป็นแป้งร่วนๆ เทใส่ผ้าข้าวบาง จากนั้นนำไปล้างผ่านน้ำ บีบให้แห้งพอหมาดแล้วนำมาประคบบริเวณที่เป็นรอย จะช่วยให้ผิวที่เคยอักเสบค่อยๆ กลับมามีสุขภาพดีเหมือนเดิม ในกรณีนี้ถ้าหาข้าวโอ๊ตไม่ได้อาจใช้เป็นแป้งข้าวโอ๊ตแทนได้

 

5. ประโยชน์ของข้าวโอ๊ตช่วยป้องกันมะเร็ง เนื่องจากข้าวโอ๊ตมีคุณสมบัติช่วยขับกากอาหารและดูดซับสารพิษอื่นๆ ในร่างกาย จึงเปรียบเสมือนเกราะป้องกันโรคมะเร็งชั้นดี จากการวิจัยของ American Institute for Cancer Research ระบุว่าผู้ที่รับประทานข้าวโอ๊ตหรือรำข้าวโอ๊ตเป็นประจำมีโอกาสเป็นมะเร็งลำไส้ มะเร็งเต้านมและมะเร็งต่อมลูกมากน้อยกว่าผู้ที่ไม่เคยรับประทานเลย

 

จากข้อมูลข้างต้น คงพิสูจน์ได้ว่า “ข้าวโอ๊ต” เป็นอาหารที่มีประโยชน์มาก แม้ว่าในปัจจุบันคนจะนิยมรับประทานข้าวสาลีมากกว่าก็ตาม โดยในข้าวโอ๊ตอุดมไปด้วยวิตามิน เกลือแร่และกรดธรรมชาติต่างๆ ที่มีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมัน ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น ดูแลผิวพรรณและป้องกันมะเร็งได้ดีอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่มีคุณประโยชน์ครบครันจริงๆ ทราบประโยชน์ของข้าวโอ๊ตแบบนี้แล้วใครที่อยากจะดูแลสุขภาพจากภายในก็อย่าลืมหันมารับประทานข้าวโอ๊ตกัน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://sukkaphap-d.com

 

 

วิธีรับประทาน
โรยบนอาหาร  เมนูจากข้าวโอ๊ต ปรุงเป็นโจ๊ก  ชงเป็นเครื่องดื่มได้ทุกวัน  หรือผสมกับน้ำผึ้ง
ขัดเบาๆและพอกบนใบหน้าทิ้งไว้พักใหญ่  แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น  ทำสัปดาห์ละครั้งผิวหน้าจะนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก


น้ำหนัก    150   กรัม

 

ราคาสินค้า 45 บาท



ขั้นต่ำ 4  ซอง ฟรีค่าจัดส่ง

( ประหยัด 65 บาท )

สั่งซื้อทันที !

  

฿217
จำนวน:

เนื่องจากไม่ใช่ระบบโอนเงินอัตโนมัติเมื่อกดสั่งซื้อแล้ว  ทางร้านจะส่งรายละเอียดการสั่งซื้อ

และช่องทางการโอนเงินไปให้ทางอีเมลล์ลูกค้าอีกครั้งครับ