ลูกเดือยดิบ 1000 กรัม

ลูกเดือย ดิบ 1000 กรัม

 

ลูกเดือยมีฤทธิ์เป็นยาเย็นช่วยบำรุงกำลัง บำรุงปอด ตับ ไต ม้าม มีสรรพคุณทางด้านขับปัสสาวะ ขับเสมหะ แก้ไข้ แก้ท้องเสีย หล่อลื่นกระเพาะอาหารและลำไส้ แก้ปัญหาทางเดินหายใจ ไขข้อกระดูก บรรเทาอาการเหน็บชา แก้ชักกระตุก ลดอาการบวมน้ำ รักษาอาการปอดอ่อนแอและเป็นเลือด รักษาฝีที่ลำไส้ แก้ร้อนในกระหายน้ำ อีกทั้งยังมีสารคอกซีโนไลด์ (Coxenolide) ซึ่งมีสรรพคุณในการยับยั้งการเกิดเนื้องอก จึงเชื่อว่าลูกเดือยมีความสามารถในการลดความเสี่ยงโรคมะเร็งได้­­ และสำหรับผู้หญิง ลูกเดือยยังช่วยแก้อาการตกขาวได้ดี อีกทั้งกรดอะมิโนต่าง ๆ ในลูกเดือยยังช่วยกระตุ้นการทำงานของเมลาโทนิน ทำให้หลับสบายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นหลายคนจึงนิยมดื่มน้ำลูกเดือยเพื่อแก้ปัญหานอนไม่หลับ

 

สรรพคุณลูกเดือยช่วยบำรุงไต

          เนื่องจากลูกเดือยมีฤทธิ์บำรุงตับและไตได้ แถมยังช่วยขับปัสสาวะได้ดี ดังนั้นหากกินลูกเดือยเป็นประจำ ไตก็จะทำงานเป็นปกติ อีกทั้งเมื่อเราปัสสาวะได้อย่างเหมาะสม ไม่ติดขัด ก็จะไม่มีสิ่งใดตกค้างอยู่ในกระเพาะปัสสาวะ ไตก็ไม่จำต้องทำงานหนักจนเหนื่อย

        ลูกเดือยเป็นธัญพืชประเภทคาร์โบไฮเดรต เวลานำเม็ดมาคั้นเป็นน้ำจึงได้ความเข้มข้นและความมันอยู่ในตั­ว ซึ่งนอกจากความอร่อยแล้ว ลูกเดือยยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการทำงานของสมองและฮอร์โมนเ­­มลาโทนิน เมื่อดื่มน้ำลูกเดือยอุ่น ๆ จึงช่วยให้นอนหลับสบายขึ้นนั่นเอง
นอกจากนี้รากหรือเมล็ดเดือยยังมีฤทธิ์ทำให้การหมุนเวียนของเลือ­­ดที่ผิวหนังดีขึ้น จึงทำให้เส้นผมงอกงาม

 

***ฟรีค่าจัดส่ง***

 

!!!สั่งซื้อทันที!!!

฿199
จำนวน:

***หลังจากกดสั่งซื้อแล้ว ทางร้านจะรีบตอบกลับทางเมลล์ให้เร็วที่สุด***

เพื่อแจ้งบัญชีโอนเงินและยืนยันคำสั่งซื้อ  ขอบคุณครับ

หรือ สอบถามเพิ่มเติม คลิ๊ก